Sản phẩm đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Với các nhà đầu tư khi lựa chọn đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp để đảm bảo tối đa lợi nhuận mang về. Vậy đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc nên chọn sản phẩm nào?

Sản phẩm đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Sản phẩm đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Các sản phẩm đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Đại đô thị vệ tinh Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đô thị đảo đầu tiên được quy hoạch đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại Phú Quốc. Các sản phẩm của Meyhomes Capital Phú Quốc cũng khá đa dạng và đầy đủ các loại hình sản phẩm đáp ứng nhu cầu để ở và đầu tư dài hạn.

Nhà phố thương mại:

  • Sản phẩm điển hình phù hợp để ở và kinh doanh, cho thuê với diện tích mặt tiền lớn (6.5m); vỉa hè (3m) và phần lùi trước nhà rộng (3m) cùng cảnh quan và thiết kế đồng bộ tạo điểm nhấn cho kinh doanh và lợi thế để cho thuê mặt bằng.
  • Kết cấu xây dựng 1 trệt 3 lầu và 1 tum đáp ứng diện tích cho gia chủ sinh hoạt ở lầu trên. Mặt tiền đường trong dự án tối thiểu là 13,5m là điều kiện hoàn hảo để kinh doanh, cũng như sinh sống trong khu vực.
  • Hệ thống điện năng lượng mặt trời và nước tinh khiết tại vòi giúp tiết kiệm tối đa chi phí kinh doanh là điểm cộng mà chưa dự án nào tại Phú Quốc đáp ứng được.
  • Các sản phẩm Shophouse tại Meyhomes Capital cũng chia làm 3 loại với mức giá khác nhau trung bình từ 8,6 tỷ đến – 20 tỷ tuỳ vào vị trí là một mức giá trương đối hợp lý và dễ thở cho nhà đầu tư.
  • Dự án sở hữu hơn 30 mẫu thiết kế khác nhau tạo nên sự đa dạng và sinh động cho các sản phẩm
Nhà phố thương mại tại Meyhomes capital Phú Quốc
Nhà phố thương mại tại Meyhomes capital Phú Quốc

Mini Hotel

  • Đây là sản phẩm hoàn hảo cho các nhà đầu tư trung và dài hạn, với đặc điểm nổi bật 2 mặt tiền đường trục đại lộ lớn và đường trong phân khu rộng 13.5m, cá biệt một số căn góc nằm trên 3 mặt tiền đường sẽ đẩy giá trị của sản phẩm gia tăng vượt trội.
  • Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trên những trục: đại lộ tỷ đô An Thới (tuyến đường đón hơn 4 triệu lượt khách lưu thông qua lại), trục kết nối Đông Tây kết nối DT 975 và DT 46. Các sản phẩm Mini hotel 100% nằm trên mặt tiền các trục đại lộ kể trên sẽ là những sản phẩm đầu tư được săn đón nhất thị trường.
  • Đặc biệt giá trị của những sản phẩm này sẽ tăng trưởng ngày càng mạnh hơn khi những tuyến đường kết nối này đi vào hoạt động.
  • Bãi Trường hiện tại tập trung các thương hiệu tỷ đô đẳng cấp quốc tế nhưng đang thiếu những sản phẩm khách sạn phân khúc thấp hơn phục vụ tầm khách hàng phổ thông. Các sản phẩm Mini hotel sẽ là sản phẩm đầu tư không thể bỏ qua cho những nhà đầu tư kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Mini hotel sản phẩm đầu tư hoàn hảo tại Meyhomes Capital Phú Quốc
Mini hotel sản phẩm đầu tư hoàn hảo tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Biệt thự đô thị đảo

  • Đây là sản phẩm không mới mẻ đối với thị trường bất động sản Phú Quốc, tuy nhiên biệt thự sở hữu lâu dài và nằm trong khu Compound khép kín tại đại đô thị vệ tinh được quy hoạch đồng bộ thì đây là sản phẩm đầu tiên xuất hiện tại Đảo Ngọc.
  • Sản phẩm nổi bật ở tính khan hiếm khi trong tương lai không nhiều dự án có quy mô tương tự có thể đạt được đến tầm cỡ đại đô thị như Meyhomes Capital. Đây sẽ trở thành sản phẩm đầu tư sưu tầm mang tính dài hạn, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.
  • Sở hữu biệt thự tại đô thị thì có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên sở hữu biệt thự trong khu Compound tại đại đô thị đảo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thì ngoài Meyhomes Capital chắc chắn không có cơ hội thứ 2
  • Sản phẩm này chủ đầu tư Tân Á Đại Thành vẫn chưa rò rỉ quá nhiều thông tin về sản phẩm này nhưng trong thời gian ngắn sắp tới dự báo đây sẽ là sản phẩm được các nhà sưu tầm bất động sản săn đón.
Khu biệt thự Compound sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc
Khu biệt thự Compound sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc

Căn hộ đô thị đảo sở hữu lâu dài

  • Đây là sản phẩm tại Meyhomes Capital Phú Quốc chưa có nhiều thông tin, tuy nhiên với sức hút của dự án và tiềm năng của Phú Quốc thì tương lai cũng sẽ là sản phẩm có sức tiêu thụ tốt nhất thị trường.
  • Các nhà đầu tư đã quá quen với Condotel hay căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Tuy nhiên căn hộ đô thị đảo sở hữu lâu dài thì vẫn còn là sản phẩm khá mới mẻ với thị trường
  • Nằm trong quy hoạch đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với tổng quỹ đất lên đến 300 ha. Được quy hoạch đồng bộ tại thành phố đảo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, căn hộ đô thị đảo sở hữu lâu dài sẽ là sản phẩm xứng đáng với khái niệm “second home” (ngôi nhà thứ 2) cho bất cứ ai.

Kết luận

Các sản phẩm đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc đều là những sản phẩm độc đáo, mới lạ và là những mảnh ghép còn thiếu của bất động sản Phú Quốc. Trong đó yếu tố khan hiếm độc bản chính là những yếu tố thu hút đối với các nhà đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc.


Liên hệ phòng Kinh Doanh Meyhomes Capital Phú Quốc:

Hot line: 0906238882
Website: https://meyhomescapital.nextgenrealestate.com.vn/

Đăng kí nhận tư vấn
dự án